Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Các phương pháp giải phẫu làm cao sống mũi

Thẩm mỹ làm đẹp hiện nay đã trở thành một sở thích cùng mong ước của không chỉ chị em phụ nữ mà ngay cả phái mạnh. Giúp có thể sở hữu một chiếc mũi đẹp cùng cánh mũi nhỏ, hình dạng mũi cao, kiểu dáng chuẩn S-line ...là điều ai cũng ao uớc.



Hiểu được mong muốn đó, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tự tin đem lại phương pháp giải phẫu làm cao sống mũi để mọi người có được chiếc mũi đẹp hơn như mong muốn cùng thích ứng cùng với vẻ mặt. cách thức nang mui mang lại hiệu quả lâu dài với đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn giỏi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm cùng tin tưởng.
các cách thức phẫu thuật làm cao sống mũi bao gồm:
* phẫu thuật nâng mũi cấu trúc: giải pháp nâng cao sống mũi cấu trúc này thường được dùng để nâng cao sống mũi lần đầu tiên và chỉnh sửa lại các mũi đã nâng rồi song da đỉnh mũi đang bị mỏng dần, bị thủng tạo sẹo, trụ mũi bị yếu mũi lệch vẹo mặc dù đã được chỉnh sửa nhiều lần thế nhưng không được như thật.

* phẫu thuật nâng cao sống mũi Hàn Quốc: Đây là cách thức nâng mũi có nguồn gốc tại Hàn Quốc để mang lại cho chiếc mũi dáng vẻ mềm mại hài hòa cùng thuôn gọn, khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của kỹ thuật trước đây. với phương pháp kết hợp giữa nâng cao mũi bằng sụn nhân tạo cùng với sụn trên cơ thể người bảo vệ đầu mũi để tạo nét mũi xinh xắn vĩnh viễn. sau khi giải phẫu nâng cao sống mũi thì chiếc mũi sẽ trở thành cao cùng thọn gọn rất nhiều.

* phẫu thuật nâng mũi bọc sụn: Sụn trên cơ thể người lấy từ chính cơ địa bạn và được dùng giúp bao bọc chân sụn nhân tạo cùng hầu hết vùng đầu mũi mảnh manh, đem đến sự cứng cáp cần thiết. đem lại cho dáng mũi dáng vẻ tự nhiên hài hòa cùng thon thả gọn, khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của phương pháp cũ.



* phẫu thuật làm cao sống mũi S Line: nâng cao sống mũi S line là cách kết hợp được rất nhiều nhất các tạo hình từ đầu mũi, sóng mũi tới chân mũi cùng sụn vách ngăn, cho dáng mũi trở nên đẹp hoàn hảo nhất mà các cách phẫu thuật làm cao sống mũi khác không thể mang lại.

* phẫu thuật cánh mũi: phương pháp giúp chỉnh hình cánh mũi to bè rộng ngang hai bên trở nên nhỏ hơn và cân đối hài hòa với những đường nét trên nét mặt, nổi bật là không để lại sẹo. Thời gin thực hiện rất nhanh chóng an toàn và đơn giản, hiệu quả thẩm mỹ mang lại có giá trị cực lớn.

* phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi: Phần đầu mũi tròn, nhỏ cùng thanh là đặc điểm quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa cân đối của một chiếc mũi đẹp. với dịch vụ thu nhỏ đầu mũi mềm mại và an toàn , nhiều người sẽ khắc phục được triệt để hiện trạng đầu mũi thô và to bè, để sở hữu dáng mũi đẹp toàn diện tương thích cùng khuôn mặt phụ nữ việt.

* giải phẫu sửa mũi: phương pháp chỉnh sửa mũi vẹo, hếch, đầu mũi bóng đỏ hoặc lộ nguyên liệu sau một thời gian nâng mũi tại cơ sở kém uy tín, đây là những trường hợp phải cần tới sự can thiệp của phẫu thuật tạo dáng mũi để tái tạo lại cấu trúc của mũi, hình dáng mũi và đưa dáng mũi trở lại cân đối, hài hòa cùng với nét mặt. ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D các bác sĩ thẩm mỹ thường lựa chọn cách mổ mũi kín để đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu cùng không tạo sẹo cho khách hàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét