Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Phương pháp nâng mũi sline 4D

Phương pháp nâng mũi sline 4D là kỹ thuật nhằm chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi khắc phục những khuyết điểm của chiếc mũi  giúp nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi. Phương pháp nâng mũi này sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Nâng cao và kéo dài đầu mũi uốn lượn theo hình chữ s đẹp mềm mại từ gốc mũi đến đầu mũi, trông vô cùng tự nhiên thon gọn và quyến rũ phù hợp với khuôn mặt của người Á Đông. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp để nâng cao sống mũi, nhưng nâng mũi sline 4D vẫn luôn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, vì có nhiều điểm ưu việt đồng thời duy trì dáng mũi được vĩnh viễn.



Những ưu điểm khi tiến hành nâng mũi.
  • Tuyệt đối an toàn: Rất nhiều người thắc mắc nâng mũi có nguy hiểm không? Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D quy trình thực hiện phẫu thuật và cơ sở vật chất tuân thủ đúng như quy định của Bộ Y tế. Đội ngũ y bác sỹ  đều là những bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài nên sẽ đảm bảo được kết quả phẫu thuật tốt nhất, tuyệt đối an toàn không lo biến chứng sau hậu phẫu.
  • Sở hữu mũi sline đẹp thanh tú phù hợp với gương mặt: Tại thẩm mỹ hàn quốc 3D trước khi tiến hành nâng mũi sline 4D các bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám, đo vẽ chuẩn xác từng milimet để làm sao có thể giúp cho khách hàng có chiếc mũi sline đẹp nhất hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Sau hậu phẫu chắc chắn rằng bạn sẽ có mũi cao đẹp thanh tú tự nhiên không bị tình trạng như bóng đỏ, lộ sóng... làm tôn lên nét đẹp duyên dáng trên khuôn mặt bạn.
  • Không bị  biến chứng sau hậu phẫu: Đã tiến hành phẫu thuật thì dù chỉ là tiểu phẫu thì cũng gây biến chứng. Nhưng nếu như ca phẫu thuật được tiến hành một cách chặt chẽ và quy củ theo  quy trình chuẩn và được thực hiện dưới bàn tay của những bác sĩ giỏi  có nhiều kinh nghiệm thì sẽ hạn chế được rất nhiều những biến chứng của phẫu thuật. Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với đội ngũ  bác sĩ có chuyên môn sâu về nâng mũi, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được đào tạo bài bản kết hợp với cơ sở trang thiết bị hiện đại tối tân nhất sẽ đảm bảo cam kết với khách hàng rằng hoàn toàn không gây ra những biến chứng sau phẫu thuật. Kết quả phẫu thuật sẽ đẹp được như ý muốn và duy trì lâu dài.


Chăm sóc sau phẫu thuật
Ngay sau khi phẫu thuật nâng mũi sline 4D khách hàng phải uống thuốc và bôi thuốc theo đơn kê của bác sĩ
Phải giữ cho vết thương khô, chỉ được lau mặt bằng khăn ướt và không được rửa mặt bằng nước.
Trong 2 đến 3 ngày đầu nên nằm cao 45 độ và để giảm sưng sau phẫu thuật nên chườm nước đá.
Chiếu đèn hồng ngoại 15 phút mỗi lần trong 2 ngày đầu tiên để nhanh hết sưng nề, tái tạo được colagen như vậy vết thương sẽ liền nhanh hơn
Tái khám sau 1 tuần phẫu thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét